Văn Phòng Container Giá Rẻ - 0989.44.56.22

Container giá rẻ - chuyên dụng làm văn phòng, nhà ở, nhà sinh thái, làm kho chứa hàng…đa dạng về kích thước 10ft, 20ft, 40ft, 45ft…
Với mẫu mã, chủng loại container đa dạng Hưng Đạo Container Hà Nội chuyên mua, bán và cho thuê container với giá cả cạnh tranh – chất lượng, uy tín nhất.
Cung cấp tất cả các chủng loại container làm kho như:
-          Container lạnh : loại 20ft, 40ft, 45ft….dùng để chứa mặt hàng đông lạnh
-          Container kho rỗng: loại 10ft,20ft, 40ft, 45ft…dùng để chứa các mặt hàng khô, máy móc, thiết bị, hay để chứa đồ dùng trong các công trình dự án…
-          Container đặc biệt: container open top, flatrack….dùng để chứa nhưng những mặt hàng quá khổ, quá tải...       
                                                                   
                       
Các sản phẩm container văn phòng kích thước co thể là 10ft, 20ft, 40ft, 45ft…đó có thể là: container làm post bảo vệ, container văn phòng làm việc, container nhà ở… theo yêu cầu thiết kế của khách hàng.
                                           
Container văn phòng với đầy đủ các kích thước 10ft, 20ft, 40ft, 45ft…được thiết kế theo đúng quy trình kỹ thuật đáp ứng đúng tiêu chuẩn chất lượng phù hợp với nhu cầu sử dụng tại các công trình thi công lưu động như hệ thống điện, cách nhiệt, máy lạnh, quạt hút, phòng vệ sinh … hết sức hiện đại, kết cấu vững chắc, bài trí trang nhã, tinh tế chắc chắn sẽ mang đến cho Quý khách hàng không gian làm việc thoải mái, tiện ích, tạo dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp.
                                                 
Container văn phòng là giải pháp hoàn hảo cho các Công ty, đơn vị xây dựng trong việc giải quyết vấn đề về văn phòng làm việc, nhà ở lưu động cho công nhân, làm viêc tại các công trình. Bởi tính đặc thù của nó, là sự gọn nhẹ, tiện lợi, cơ động, dễ dàng dịch chuyển, giá thành rẻ và đặc biệt hạn chế tới mức thấp nhất những sự tác động không đáng có vào môi trường sống so với các kiểu xây dựng bê tông cốt thép truyền thống.
Hãy đến với chúng tôi Hưng Đạo container với bề dày kinh nghiệm chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng.
Tự hào nhà cũng cấp container uy tin – chất lượng.
Để được tư vẫn trực tiếp hãy liên hệ:
Hotline: 0989.44.56.22


Nhận xét