Mua bán cho thuê container cũ, thùng container giá cực rẻ, uy tín

Ngày nay, để tiết kiệm chi phí xây dựng các công trình phục vụ công việc tại các công trường với thời gian thi công kéo dài, nhiều công ty xây dựng thuê container làm văn phòng có thể di động từ nhà cung cấp, mua bán container. Điều này không khó để thực hiện vì một lẽ các công ty cung ứng container đã bao trọn gói vận chuyển, lắp đặt đến nơi theo yêu cầu của khách hàng.

Lợi ích từ việc mua bán container và sử dụng chúng được cho là phù hợp với điều kiện kinh tế khó khăn, đồng thời thời gian sử dụng chúng không phải là ngắn. Dọc các tuyến đường với những công trình đang xây dựng và các dự án của Vinhomes, Lanmark, 789, Mipec… như tuyến đường sắt trên cao Cát Linh – Hà Đông, các công trình giao thông, cao ốc văn phòng đang xây dựng, dễ dàng bắt gặp những “nhà container” được sử dụng của chúng tôi cũng cấp.

Trên thị trường Việt Nam hiện nay đã có ngày càng nhiều hơn các công ty cho thuê container với giá cả phải chăng và phù hợp với công năng người sử dụng chúng. Với những thùng container được thiết kế và lắp đặt các thiết bị phụ trợ giúp công việc diễn ra bên trong thuận lợi về mặt công việc như thảo luận, trình bày kế hoạch thi công dự án.
 container toilet

Một số thông tin trên báo chí thời gian qua cho thấy nhiều kẻ gian đã đột nhập và lấy đi những tài sản có giá trị của công nhân như xe máy, tiền, điện thoại... Tình trạng này xảy ra như là thực trạng chung của nhiều công trình thi công dài hạn, mà phần nhiều công nhân sinh hoạt tại công trường. Lán trại xập xệ, hệ thống an ninh mỏng, hoặc ở nơi có nhiều thành phần nghiện hút, tình hình tội phạm diễn biến phức tạp. Điều này đặt ra vấn đề là làm sao đảm bảo an toàn về tài sản lẫn con người của công nhân tạm trú ở những nơi không được chú trọng điều kiện sinh hoạt như vậy. Việc mua bán container không tốn nhiều chi phí, lắp đặt không quá phức tạp, vậy tại sao không tìm đến những công ty mua, bán container như là một giải pháp. Và với đầy đủ các loại kích cỡ container 10feet, 20feet, 30feet, 40feet….phù hợp với mọi nhu cầu.
 container kho rỗng

Container HN chuyên cung cấp tất cả các loại container theo nhu cầu
Giá rẻ, uy tín, chất lượng, nhanh chóng
Mi chi tiết vui lòng liên h:
Mobile: 098.94.45622
Mail: kdcontainer68@gmail.com
https://www.facebook.com/bancontaineruytingiare/




Nhận xét